Địa chỉ: Tổ 11, KP 1 Hắc Dịch, Thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu
0

Tin tức

Top 7 camera KBvision được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam

Với thời đại phát triển như hiện nay, thiết bị camera giám sát đã trở thành một phần không thể thiếu tại  nhiều các lĩnh vực trong cuộc sống hiện đại.

Với sự phát triển của công nghệ và nhu cầu bảo vệ an ninh gia đình, doanh nghiệp và cộng đồng, các dòng camera quan sát KBvision đã nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Top 7 camera KBvision được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam

Bởi vậy bạn đang có nhu cầu mua camera quan sát của thương hiệu KBvision, những không biết lựa chọn dòng sản phẩm nào phù hợp?

Trong bài viết này, hãy để Camera An Ninh Việt giới thiệu tới bạn top 7 dòng camera quan sát KBvision được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam. Đảm bảo những sản phẩm này sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn.

Top 1: camera quan sát KX-2003N2

Được biết camera KBVision KX-2003N2 là một lựa chọn hoàn hảo cho việc giám sát an ninh gia đình và doanh nghiệp. Với độ phân giải 2MP và đèn LED SMD hồng ngoại tuổi thọ cao, nó cho phép quan sát xa 50m, đảm bảo an ninh cho các khu vực rộng lớn như nhà xưởng, kho bãi và trung tâm thương mại.

Camera KBVision KX-2003N2

Sản phẩm này không chỉ sắc nét về hình ảnh mà còn thẩm mỹ với thiết kế không dây, giúp tạo nên không gian sống hiện đại và gọn gàng hơn.

Nó cũng có khả năng tự động điều chỉnh hình ảnh và màu sắc cho phù hợp với mọi môi trường ánh sáng, đảm bảo bạn luôn có hình ảnh chất lượng. Camera KBVision KX-2003N2 là sự kết hợp tuyệt vời giữa công nghệ và thiết kế, mang lại sự an tâm và tiện nghi trong việc giám sát an ninh.

Thông số kỹ thuật camera KX-2003N2

Thông số kỹ thuật Giá trị
Cảm biến hình ảnh 1/2.8 inch Aptina
Độ phân giải 2.0 Megapixel
Chuẩn nén hình ảnh H.264/MJPEG và H.265
Ghi hình 25/30fps@1080P (1920×1080)
Ống kính 3.6mm (góc nhìn 87°)
Tầm quan sát hồng ngoại 50 mét
Chuẩn kết nối Onvif
Hỗ trợ Cloud Không cần cài đặt cấu hình mạng, dễ dàng quan sát qua phần mềm trên điện thoại. Server tại Việt Nam giúp truyền tải hình ảnh nhanh và ổn định hơn.
Đồng thời sử dụng 20 người
Chức năng Push Báo động Có trên phần mềm KBView Pro
Hỗ trợ thẻ nhớ Lên đến 128GB
Tiêu chuẩn chống bụi và nước IP67 (thích hợp sử dụng trong nhà và ngoài trời)
Nhiệt độ hoạt động -30~+60°C, có thể hoạt động ở môi trường thời tiết khắc nghiệt như khu vực băng giá hoặc bên trong kho lạnh.
Hỗ trợ Hỗ trợ PoE, bù sáng, chống ngược sáng, chống nhiễu 3D-DNR, cảm biến ngày/đêm
Nguồn điện 12VDC

Top 2: Camera quang sát IP KX-4012N

Camera quan sát IP KBVISION KX-4012N2 là một sản phẩm hàng đầu trong lĩnh vực giám sát an ninh. Với độ phân giải 4.0 Megapixel và chip Panasonic Sensor, nó mang lại hình ảnh sắc nét và chất lượng cao.

Thiết kế thân trụ và hệ thống hồng ngoại tích hợp giúp cài đặt và quan sát dễ dàng trong mọi điều kiện ánh sáng. Điều này làm cho nó phù hợp cho nhiều ứng dụng, từ gia đình đến cửa hàng, nhà máy, siêu thị, tòa nhà và trường học.

Camera quan sát IP KBVISION KX-4012N2

Giá cả hợp lý của sản phẩm là điểm cộng, giúp người dùng tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo an ninh hiệu quả. KBVISION KX-4012N2 thực sự là một lựa chọn xuất sắc cho việc bảo vệ và giám sát các khu vực quan trọng, đem lại sự yên tâm và an toàn cho gia đình và doanh nghiệp của bạn.

Thông số kỹ thuật KX-4012N

Thông số kỹ thuật Giá trị
Cảm biến hình ảnh 1/3 inch Panasonic
Độ phân giải 4.0 Megapixel
Chuẩn nén hình ảnh H265+/H.264+
Ống kính 3.6mm (góc nhìn 83°)
Tầm quan sát hồng ngoại 30 mét
Số lượng người dùng đồng thời 20
Tiêu chuẩn chống bụi và nước IP66 (thích hợp sử dụng trong nhà và ngoài trời)
Nhiệt độ hoạt động -30~+60°C (có thể hoạt động ở môi trường thời tiết khắc nghiệt như khu vực băng giá hoặc bên trong kho lạnh)
Hỗ trợ Chức năng cân bằng ánh sáng, chức năng bù sáng, chức năng chống ngược sáng, chức năng chống nhiễu 3D-DNR, chức năng cảm biến ngày/đêm, chức năng chống ngược sáng DWDR, hỗ trợ PoE, Hỗ trợ Cloud, hỗ trợ chuẩn kết nối Onvif

Top 3: Camera quan sát IP KX-8005IMN

Dòng sản phẩm camera quan sát IP KX-8005IMN của KBvision là một giải pháp hiệu quả để nâng cao an ninh xã hội trong thời đại ngày nay. Với sự gia tăng của các tình huống phức tạp và nguy cơ trộm cắp, việc cài đặt hệ thống camera quan sát đã trở thành điều cần thiết.

KX-8005IMN được tích hợp chức năng chống ngược sáng thực True WDR 120dB, cho phép bạn dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí mà không cần lo lắng về ánh sáng mạnh từ mặt trời hoặc nguồn sáng khác. Điều này giúp đảm bảo hình ảnh luôn sáng rõ, không bị mờ hoặc lóa.

Camera quan sát IP KX-8005IMN

Đặc biệt, việc kích hoạt tính năng chống ngược sáng trên KX-8005IMN rất đơn giản, chỉ cần một vài thao tác trong menu camera. Điều này giúp tối ưu hóa chất lượng hình ảnh và đảm bảo bạn luôn có hình ảnh tốt nhất để theo dõi và kiểm soát từ xa.

Với sự linh hoạt và tính năng chất lượng cao này, camera KBvision KX-8005IMN là một sự đầu tư thông minh để bảo vệ an ninh và giám sát các sự kiện quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của bạn.

Thông số kỹ thuật KX-80051MN

Thông số kỹ thuật Chi tiết
Cảm biến hình ảnh 1/2.5 inch STARVIS™ CMOS
Độ phân giải 8.0 Megapixel
Chuẩn nén hình ảnh H.265/H.264
Ghi hình 4K(115fps)/3M(125/30fps)
Ống kính 2.7 ~12 mm motorized
Tầm quan sát hồng ngoại 50 mét
Chức năng đặc biệt Cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng, chống nhiễu 3D-DNR, cảm biến ngày/đêm, true WDR (120dB), nhận diện khuôn mặt
Hỗ trợ Cloud
Số người sử dụng đồng thời 10
Chuẩn kết nối Onvif
Thẻ nhớ MicroSD tối đa 128GB
Cổng Alarm in/out, cổng Audio in/out
Tiêu chuẩn chống bụi và nước IP67 (thích hợp sử dụng trong nhà và ngoài trời)
Tiêu chuẩn chống va đập IK10
Nhiệt độ hoạt động -30~+60°C (có thể hoạt động ở môi trường thời tiết khắc nghiệt)
Hỗ trợ ePoE Có (cấp nguồn và dữ liệu trên cáp mạng lên đến 800 mét)
Nguồn điện 12VDC

Top 4: Camera quan sát IP kết nối wifi KN-S25F

Camera quan sát IP Wifi KN-S25F của KBONE là một sản phẩm đa năng và tiện lợi, hoàn hảo cho việc giám sát ngoài trời. Với khả năng quay xoay 360 độ và tích hợp nhiều công nghệ cao, sản phẩm này giúp bạn bảo vệ an ninh gia đình và khu vực xung quanh một cách hiệu quả.

Đối với dòng sản phẩm camera KN-S25F còn được tích hợp đi kèm với chế độ ban đêm thông minh, với 4 tùy chọn ánh sáng: Tự động, Full Color, Hồng ngoại và tắt.

Camera quan sát IP Wifi KN-S25F

Chế độ tự động cho phép camera chuyển đổi giữa hình ảnh hồng ngoại và hình ảnh màu tự động, tùy thuộc vào điều kiện ánh sáng. Điều này giúp cung cấp hình ảnh chất lượng cao và nâng cao khả năng giám sát, đặc biệt trong điều kiện thiếu sáng.

Khả năng kết nối dễ dàng với nguồn điện và mạng WiFi giúp việc cài đặt và sử dụng trở nên đơn giản. Bạn cũng có thể sử dụng cổng mạng khi tín hiệu WiFi quá xa. Với camera Wifi KBONE KN-S25F, bạn có một giải pháp an ninh hiệu quả và tiện lợi cho gia đình và doanh nghiệp của mình.

Thông số kỹ thuật camera Wifi KN-S25F

Thông số kỹ thuật Giá trị
Loại Camera Camera Wifi PTZ Full Color
Độ phân giải 2.0 Megapixel
Cảm biến hình ảnh 1/2.8 inch Progressive CMOS
Tốc độ khung hình 25/[email protected] (1920×1080)
Chuẩn nén hình ảnh H.265
Ống kính cố định 3.6mm
Góc nhìn 89°(H), 46°(V), 105°(D)
Hỗ trợ quay quét 0-355° ngang, 0-90° dọc
Chức năng đặc biệt Chế độ ngày đêm (ICR), chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), Chống nhiễu 2D-DNR
Chế độ ban đêm thông minh Tự động, Full Color, Hồng ngoại, tắt
Cảnh báo chủ động Bật đèn và hú còi khi phát hiện có đối tượng xâm nhập
Đàm thoại 2 chiều Có (Tích hợp mic và loa)
Các tính năng thông minh Phát hiện con người, phát hiện chuyển động, theo dõi đối tượng Smart Tracking
Khe cắm thẻ nhớ Micro SD Hỗ trợ lên đến 256GB
Hỗ trợ chuẩn ONVIF, Cloud, LAN
Wi-Fi Tích hợp Wi-Fi với 2 ăng-ten
Nguồn cấp 12VDC/1A
Tiêu chuẩn chống bụi nước IP66 (thích hợp sử dụng trong nhà và ngoài trời)
Chất liệu vỏ Kim loại + nhựa kết hợp

Top 5: Camera KN-2003WN.PIR

Camera giám sát KBONE KN-2003WN.PIR là chiếc camera IP ngoài trời của KBVISION, sáng tạo cho việc giám sát và bảo vệ. Với mức giá hợp lý, lắp đặt dễ dàng, và tính ổn định cao, nó phù hợp với công trình lớn nhỏ, từ công ty đến gia đình hay xí nghiệp.

Camera này sử dụng kết nối Wifi thuận tiện, giúp bạn không cần kéo dây cáp phức tạp. Với độ phân giải cao và chất lượng ổn định, KBVISION luôn đứng đầu trong lĩnh vực giám sát an ninh.

KBONE KN-2003WN.PIR

Điểm mạnh của chiếc camera này còn nằm ở tích hợp cảm biến hồng ngoại PIR, giúp phát hiện chuyển động chính xác. Điều này giúp tránh báo động giả và tăng cường hiệu suất trong việc theo dõi và bảo vệ.

Tính tuổi thọ cao cùng với khả năng hoạt động ổn định khiến dòng camera an ninh KN-2003WN.PIR trở thành sự lựa chọn tốt cho việc nâng cao an ninh cho gia đình, công ty, và các dự án xí nghiệp.

Thông số kỹ thuật camera KN-2003WN.PIR

Thông số kỹ thuật Giá trị
Cảm biến hình ảnh CMOS kích thước 1/2.7-inch
Độ phân giải 2.0 Megapixel
Chuẩn nén hình ảnh H.265
Ống kính 2.8mm (góc nhìn 114.7°)
Tầm quan sát hồng ngoại 30 mét
Cảnh báo Đèn cảnh báo và còi
Đàm thoại 2 chiều Tích hợp mic và loa
Hỗ trợ thẻ nhớ Micro SD, tối đa 128GB
Kết nối không dây Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n)
Tiêu chuẩn kết nối ONVIF
Hỗ trợ Hồng ngoại thông minh (PIR), chế độ ngày đêm (ICR), chống ngược sáng (DWDR), cân bằng trắng tự động (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng (BLC), chống nhiễu (3D-DNR)
Nguồn cấp 12VDC-1A
Công suất ≤ 6.5W
Tiêu chuẩn chống bụi và nước IP67 (thích hợp sử dụng trong nhà và ngoài trời)
Chất liệu vỏ Plastic

Top 6: Camera KBOne IP Wifi KN-H22PW

Dòng sản phẩm camera IP Wifi KBONE KN-H22PW là một sản phẩm thú vị từ thương hiệu nổi tiếng Camera KBONE, có nguồn gốc tại Mỹ và phát triển từ KBVISION.

Được thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng, sản phẩm này đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng về giám sát an ninh trong nhà qua kết nối Wifi. KBONE KN-H22PW có nhiều phiên bản với thiết kế đa dạng, phù hợp với mọi không gian.

Camera IP Wifi KBONE KN-H22PW

Sản phẩm này thích hợp cho hộ gia đình, văn phòng công ty, và cửa hàng nhờ tích hợp nhiều tính năng thông minh như phát hiện chuyển động và ghi hình tự động khi có sự kiện xảy ra. Kết nối dễ dàng qua Wifi và ứng dụng di động giúp bạn quản lý từ xa một cách thuận tiện.

Đèn hồng ngoại giúp hình ảnh rõ nét, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Dòng sản phẩm camera KBONE KN-H22PW mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng và thẩm mỹ, đảm bảo an toàn và tiện lợi cho người dùng.

Thông số kỹ thuật camera KN-H22PW

Thông số kỹ thuật Chi tiết
Cảm biến hình ảnh 2.0 Megapixel Progressive CMOS
Chuẩn nén hình ảnh H.265
Độ phân giải 2.0 Megapixel (1920×1080)
Tầm quan sát hồng ngoại 10 mét
Ống kính 3.6mm (góc nhìn 89°)
Quay quét Xoay ngang 0355°, quay dọc 0°90°
Chức năng đặc biệt Smart Tracking (Theo dõi tự động khi phát hiện xâm nhập)
Kết nối Chuẩn Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n) - Khoảng cách lên đến 50 mét
Hỗ trợ cài đặt wifi Dễ dàng tự cài đặt
Thẻ nhớ Hỗ trợ Micro SD dung lượng tối đa 128GB
Âm thanh Tích hợp micro và loa, âm thanh hai chiều
Hỗ trợ Cloud Có (Server tại Việt Nam, scan QR Code để cài đặt và quan sát qua phần mềm trên điện thoại)
Số người sử dụng đồng thời 20 người
Báo động Push báo động qua thiết bị di động trên phần mềm KBView
Nguồn điện 5VDC

Top 7: camera quan sát IP KX-0404FN

Sản phẩm camera IP KX-0404FN của KBvision là một sản phẩm quan sát hàng đầu với tính năng chống ngược sáng True WDR 120dB. Điều này đảm bảo hình ảnh luôn rõ ràng và sáng sủa, ngay cả trong các điều kiện ánh sáng khắc nghiệt.

Camera IP KX-0404FN

Lắp đặt dễ dàng, bạn có thể đặt camera ở bất kỳ vị trí nào bạn muốn mà không cần lo lắng về ánh sáng môi trường. Với khả năng chống ngược sáng, camera KX-0404FN đang làm nổi bật mình trong lĩnh vực giám sát và an ninh.

Hãy kích hoạt tính năng này trong menu của camera để tận hưởng hình ảnh đẹp nhất. Đây là lựa chọn lý tưởng cho việc bảo vệ và giám sát an ninh tại nhiều địa điểm khác nhau.

Thống số kỹ thuật camera IP KX-0404FN

Thông số kỹ thuật Giá trị
Góc quan sát 180°
Cảm biến hình ảnh 1/3 inch 4 Megapixel
Chuẩn nén hình ảnh H.265+/H.264
Độ phân giải 25fps @ 4M (2688×1520)
Tầm quan sát hồng ngoại 15 mét
Kết nối Wifi Hỗ trợ Wifi 802.11b, khoảng cách lên đến 80 mét
Chức năng chống ngược sáng True WDR 120dB, chức năng chuyển đổi Day/Night (ICR), chức năng chống nhiễu 3DNR, bù ánh sáng
Số lượng người sử dụng đồng thời 20 người
Báo động vào 1 báo động vào hỗ trợ các thiết bị báo động như công tắc từ hoặc PIR
Báo động ra 1 báo động ra hỗ trợ loa báo động
Thẻ nhớ Micro SD tối đa 128 GB (tự ghi hình khi bị mất kết nối)
Cổng audio in/out 1 cổng audio in/out
Cổng alarm in/out 1 cổng alarm in/out
Hỗ trợ PoE Có (cấp nguồn qua mạng)
Tiêu chuẩn chống va đập IK10 (chống va đập - 5kg từ 40cm)
Nhiệt độ hoạt động -30~+60°C (có thể hoạt động ở môi trường thời tiết khắc nghiệt)

Vậy bên trên là những dòng sản phẩm camera quan sát được ưa chuộng nhất của thương hiệu KBvision mà chúng tôi giới thiệu tới các bạn. Kết thúc bài viết, Camera An Ninh Việt chúc bạn có thể lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Tin tức khác

Đội ngũ hỗ trợ

Hotline Tư  Vấn

Hotline Tư Vấn

0394.339.179
Hỗ Trợ Kỹ Thuật

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0797.642.811
Hỗ Trợ Kỹ Thuật

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0392.648.159